คลิ๊กเลย คลิ๊กเลย
Home » » ถ้าใจไม่ยอมแพ้ ทุกสิ่งทุกอย่างย่อมเป็นไปได้..."

ถ้าใจไม่ยอมแพ้ ทุกสิ่งทุกอย่างย่อมเป็นไปได้..."

Written By Lovely Cat Thailand on วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 | 01:41


เห็นแล้วน้ำตาซึม.. คนสู้ชีวิต
เห็นแล้วน้ำตาซึม.. คนสู้ชีวิต
เห็นแล้วน้ำตาซึม.. คนสู้ชีวิต
เห็นแล้วน้ำตาซึม.. คนสู้ชีวิต
เห็นแล้วน้ำตาซึม.. คนสู้ชีวิต
เห็นแล้วน้ำตาซึม.. คนสู้ชีวิต
เห็นแล้วน้ำตาซึม.. คนสู้ชีวิต
เห็นแล้วน้ำตาซึม.. คนสู้ชีวิต



เราครบ 32 เราทำอะไรเป็นประโยชน์บ้าง
ทุกวันนี้เราทำอะไรอยู่
เราสู้หรือป่าว..
เราเหนือยกับงานที่ทำหรือป่าว
เราเคยท้อแต่เคยถอยหรือป่าว
จงสู้ต่อไปน่ะโลกนี้ยังมีด้านดีๆ รออยู่เสมอ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม