คลิ๊กเลย คลิ๊กเลย
Home » » ทรงพระเจริญ

ทรงพระเจริญ

Written By Lovely Cat Thailand on วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 | 06:59



"วันนี้ กาก้า อินคอนเสิร์ต
คนไทยเกิด กระแส ดูหนักหนา
ฉันไม่ไป ฉันจะดู พ่อไปนา
พ่อเสด็จ ทุ่งหญ่า แผ่นดินไทย

พ่อเสด็จ ทุ่งหญ่า มะขามหย่อง
คนไทยจ่อง ดูกาก้า กันแน่หนา
ใครจะไป เต้นแร้ง และเต้นกา
ฉันไม่บ้า เพราะฉันรัก พ่อหลวงไทย

พ่อประทาน พื้นทุ้ง คราวน้ำหลาก
น้ำมามาก เกินที่ จะรับไหว
ท่านเป็นพ่อ ที่ประเสิร์ฐ ของชาวไทย
คนเสิร์ตใคร จะมา ฉันไม่ดู!"

" ( ขอพระองค์ ทรงพระเจริญ ) _/\_"

1 ความคิดเห็น:

  1. เกี่ยวไรกับกาก้า(วะ)

    แบบว่าไปดูกาก้าแปลว่าไม่รักพ่อหลวงหรือไง ???

    คนแต่งควรมีสติมากกว่านี้นะ อย่าเอาพ่อหลวงมาเป็นเครื่องมือทำลายสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ

    ขอชมว่าเหี้ยมากครับ !!!

    ตอบลบ

ผู้ติดตาม