คลิ๊กเลย คลิ๊กเลย
Home » » คำที่ คุณคิด หรือ บางคน พูด กับ แม่

คำที่ คุณคิด หรือ บางคน พูด กับ แม่

Written By Lovely Cat Thailand on วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 | 07:29



คำที่ คุณคิด หรือ บางคน พูด กับ แม่

อายุ 5 ขวบ โตขึ้น ผม จะเป็น คนดี ผมรักแม่ ที่สุดในโลก 
อายุ 13 ปี วู๊วว แม่อ่ะ จะงก ไปไหน !! 
อายุ 15 ปี บ่น อะไร ก้อ ไม่รู้ น่ารำคาญ 
อายุ 18 ปี ทนไม่ไหว แล้ว อะไร กันนัก ไปอยู่ ที่อื่น ก็ได้
อายุ 25 ปี แม่ ครับ ผมผิด ไปแล้ว ผม ขอโทษ
อายุ 35 ปี คิดถึง แม่นะ อยากกลับ ไปเยี่ยมแม่ บ่อย ๆ จัง
อายุ 50 ปี อยู่ กับ ผม นาน ๆ นะครับ แม่

รักท่าน ก่อนที่ จะสาย เกินไป เพราะ แม่ มี แค่ คนเดียว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม