คลิ๊กเลย คลิ๊กเลย
Home » » หากเรา .. จะทำสิ่งดีๆ .. ให้กับใครสักคน

หากเรา .. จะทำสิ่งดีๆ .. ให้กับใครสักคน

Written By Lovely Cat Thailand on วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 | 10:25



.. หากเรา .. จะทำสิ่งดีๆ .. ให้กับใครสักคน ..
ก็ควรจะทำเพราะ .. เรารู้สึกเป็นสุข ..ที่ได้ทำสิ่งดีๆ ให้กับเขา ..
.. ไม่ใช่ .. หวังเพียงจะให้เขา .. รู้สึกดีๆ กับเรา ..

บทความดีๆที่นี้ คําคมและแรงบันดาลใจ อีกมากมาย เข้ามากดไลค์กันนะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม