คลิ๊กเลย คลิ๊กเลย
Home » » "แล้วจะหวังอะไรกับคนอื่น ให้เหมือนเรา"

"แล้วจะหวังอะไรกับคนอื่น ให้เหมือนเรา"

Written By Lovely Cat Thailand on วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 | 22:16



ในกระจก ฉันเห็นฉัน.. สูงเท่าฉัน 

หน้าเหมือนฉัน.. แต่งตัวเหมือนฉัน 
ยิ้มพร้อมฉัน.. ร้องไห้พร้อมฉัน.... 



"ดูเหมือนว่า เราเหมือนกันมาก"

แต่มือข้างขวาของฉัน... กลับไม่ใช่มือข้างขวาของเขา 
หัวใจข้างซ้ายของฉัน.... กลับอยู่ข้างขวาของเขา 
ฉัน กับ เขา..... เรายังไม่เหมือนกัน ทั้งๆ ที่เขาคือเงาของฉัน 

"แล้วจะหวังอะไรกับคนอื่น ให้เหมือนเรา"
บทความดีๆที่นี้ คําคมและแรงบันดาลใจ อีกมากมาย เข้ามากดไลค์กันนะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม